
Adaptable technology. For truly flexible workplaces
เทคโนโลยีที่ปรับเปลี่ยนได้ สำหรับพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นอย่างแท้จริง ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวคุณสามารถกำหนดและเปลี่ยนกล่องใส่ของได้สำหรับการใช้งานใด ๆ ที่คุณต้องการ

A personal, secure space
EMPLOYEE PERSONAL LOCKER
พื้นที่ส่วนตัวและปลอดภัย เมื่อสำนักงานเริ่มย้ายไปสู่วิธีการทำงานแบบไฮบริด พื้นที่ที่ใช้ร่วมกันกำลังเพิ่มขึ้น และโต๊ะทำงานส่วนบุคคลกำลังหายไป ตู้ล็อคเกอร์อัจฉริยะเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อให้พนักงานได้รับความรู้สึกเป็นส่วนตัวและปลอดภัยเหมือนโต๊ะทำงานที่ถูกกำหนดไว้ พร้อมทั้งอนุญาตให้พวกเขาเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระมากขึ้น
ด้วยการกำหนดค่าตู้ล็อกเกอร์ส่วนตัวแบบอัจฉริยะ คุณคือคนที่เสมอมีพื้นที่ส่วนตัวของคุณเอง แม้ในสถานที่ทำงานที่เปลี่ยนแปลงอย่างไรก็ตาม

Work comfortably, anywhere
EMPLOYEE DAY LOCKER
ทำงานอย่างสะดวกสบายทุกที่ สำนักงานแบบยืดหยุ่นเป็นสถานที่ที่ให้แรงบันดาลใจในการทำงาน และด้วยการกำหนดค่าตู้ล็อกเกอร์สำหรับการใช้งานในแต่ละวัน คนของคุณสามารถรู้สึกเหมือนอยู่บ้านในทุกชั้น ด้วยการตั้งค่าสำหรับการใช้งานเป็นเวลาหนึ่งวันหรือหน้าต่างเวลาใช้งานที่ถูกกำหนดไว้ คุณจะลบข้อจำกัดทั้งหมดในการทำงานแบบยืดหยุ่นและสนับสนุนความเสรีในการเคลื่อนที่ทั้งหมด

Share and collaborate easily
TEAM LOCKER
แบ่งปันและร่วมงานได้อย่างง่ายดาย การร่วมมือเป็นแรงขับเคลื่อนธุรกิจ – และระบบอัจฉริยะของเราช่วยให้ทีมทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นไม่ว่าจะอยู่ที่ใด
ด้วยการกำหนดค่าตู้ล็อกเกอร์ทีมอัจฉริยะ พนักงานสามารถสร้างแนวทางการจัดเก็บของทีมแบบซอมบี้ได้ การส่งมอบเอกสารและใช้วัสดุร่วมกันกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นมาก โดยมีการขึ้นอยู่กับกำหนดเวลาของสมาชิกในทีมอย่างน้อยถึงไม่มีเลย

A central place for parcels
พนักงานมีความเจริญเติบโตในการสั่งพัสดุให้จัดส่งไปที่สำนักงานของพวกเขามากขึ้นเรื่อย ๆ นี้เป็นการทำงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้จัดการสิ่งแวดล้อมและพื้นที่ทำงาน
ด้วยการกำหนดค่าตู้ล็อกเกอร์พัสดุที่อัจฉริยะ พนักงานจัดส่งเพียงแค่วางพัสดุในตู้ล็อกเกอร์ และผู้รับสิ่งของจะได้รับการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ กระบวนการทั้งหมดถูกปรับให้เป็นเชิงราบรื่น รับประกันความปลอดภัยและไม่มีการสูญหายหรือสิ่งที่หายไปอีกต่อไป

Visitors feel welcome
ผู้เยี่ยมชมรู้สึกยินดี ไม่ใช่เพียงคนของคุณเท่านั้นที่ต้องการพื้นที่เก็บของที่ปลอดภัยและยืดหยุ่น ขณะที่ผู้เยี่ยมชมมาเยี่ยมชมคุณสามารถทำให้พวกเขารู้สึกสบายใจทันทีด้วยตู้ล็อกเกอร์ที่ได้รับมอบหมายสำหรับของส่วนตัวของพวกเขา
การกำหนดค่าตู้ล็อกเกอร์ผู้เยี่ยมชมอัจฉริยะช่วยให้คุณสามารถจัดสรรตู้ล็อกเกอร์จำนวนหนึ่งให้กับผู้เยี่ยมชมได้อย่างยืดหยุ่น เพื่อให้คุณมีเพียงพอเมื่อคุณต้องการนั่งใช้งาน มันง่ายเช่นเดียวกับการจัดสรรกลับให้กับพนักงานอีกครั้งแล้วด้วย

Encourage health and fitness
ส่งเสริมสุขภาพและความพร้อมทางกาย ความสมดุลที่ดีเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพนักงานที่มีความสุขและมีแรงบันดาลใจ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคนของคุณจะมาจากห้องออกกำลังกายโดยตรง มีคลาสในช่วงเวลากลางวันหรือต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังจากงานเพื่อออกกำลังกาย – การกำหนดค่าตู้ล็อกเกอร์เปลี่ยนเสื้อผ้าที่อัจฉริยะทำให้ง่ายและสะดวก
การใช้ตู้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่อัจฉริยะหมายความว่าคุณสามารถจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานที่แตกต่างกันไปได้อย่างกระจ่างแจ้ง สนับสนุนพนักงานของคุณมากขึ้น พร้อมทั้งใช้ทรัพยากรน้อยลง

Better manage and track equipment
การจัดการและติดตามอุปกรณ์ที่ดีขึ้น เมื่อทีมทำงานระยะไกลหรือข้ามระหว่างบ้านและสำนักงาน คุณสามารถช่วยในการกระจายและการจัดการทรัพยากร IT ได้
ด้วยการกำหนดค่าชิ้นส่วนสำรอง IT ของเรา พนักงานสามารถรับ จัดการ และติดตามอุปกรณ์หรือสินค้าคงคลังทางด้าน IT ทั่วองค์กร พร้อมการติดตามการเข้าถึงจากด้านต้นถึงท้าย

One smart system,
so many solutions
ระบบอัจฉริยะหนึ่งระบบ ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวคุณสามารถกำหนดและเปลี่ยนกล่องใส่ของให้เกิดเป็นบริการที่หลากหลายไม่ใช่เพียงการเก็บของส่วนตัวเท่านั้น

Our smart technology for other industries
เทคโนโลยีอัจฉริยะของเราสำหรับธุรกิจในอุตสาหกรรมอื่น ๆ
Education
การจัดเก็บอัจฉริยะสำหรับนักเรียนอัจฉริยะ ระบบตู้ล็อกเกอร์อัจฉริยะของเราที่เป็นนวัตกรรมและพร้อมสำหรับอนาคตสำหรับโรงเรียนและมหาวิทยาลัยถูกออกแบบให้ใช้งานง่ายทั้งสำหรับนักเรียนและผู้จัดการสิ่งแวดล้อม นั่นหมายความว่าคุณสามารถลดเวลาที่ใช้ในการจัดการ เพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานและลดค่าใช้จ่ายทางการบริหาร พร้อมกับการปรับปรุงประสบการณ์ของนักเรียนในเวลาเดียวกัน
A better student experience
ประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับนักเรียน ด้วยตู้ล็อกเกอร์อัจฉริยะการจัดเก็บของส่วนตัวกลายเป็นงานที่ง่ายและไม่มีความยุ่งยาก – ด้วยการเข้าถึงที่ง่ายผ่านบัตรประจำตัวนักเรียนหรือสมาร์ทโฟน ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องลืมกุญแจ รหัสหรือตู้ล็อกเกอร์ที่ถูกกำหนด นักเรียนยังสามารถชาร์จโทรศัพท์และแท็บเล็ตในตู้ล็อกเกอร์ของพวกเขาผ่านพอร์ท USB ได้ด้วย

Remote management saves time
ระบบตู้ล็อกเกอร์อัจฉริยะของเราหมายถึงผู้จัดการสิ่งแวดล้อมและผู้ดูแลแคมปัสสามารถประหยัดเวลาได้สูงสุดถึง 90% ไม่ต้องมีการกำหนดตู้ล็อกเกอร์ด้วยวิธีแบบกำหนดเองอีกต่อไป การจัดสรรใหม่อยู่เป็นระยะ การบันทึกบันทึกงานที่ยุ่งยากหรือการจัดการกับกุญแจและรหัสที่ลืม การกำหนดตู้ล็อกเกอร์และการจัดการถูกอัตโนมัติทั้งหมด และพนักงานสามารถดูการใช้งานตู้ล็อกเกอร์ในเวลาจริงและเก็บข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักเรียนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บของโรงเรียนได้อีกด้วย

Multiple locker modes and easy configuration
โหมดตู้ล็อกเกอร์หลายรูปแบบและการกำหนดค่าที่ง่าย เมื่อเรื่องการจัดเก็บอัจฉริยะมาถึง ขนาดเดียวไม่เหมาะกับทุกสถานการณ์ ตู้ล็อกเกอร์ของโรงเรียนของเราถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมและการใช้งานในทุกแบบ – และทุกสิ่งสามารถกำหนดค่าตามความต้องการของคุณได้ เรียบเรียงตู้ล็อกเกอร์ให้เป็นระยะหนึ่งเทอมหรือทั้งปี กำหนดตู้ล็อกเกอร์แบบคงที่ หรือให้นักเรียนเลือกเอง ทั้งหมดเป็นการกำหนดค่าที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทั้งหมด

Hospitals
Let us take care of you
ให้เราดูแลคุณ สภาพแวดล้อมที่มีการเคลื่อนไหวสูงและใช้งานตลอด 24 ชั่วโมงต้องการตัวเลือกในการจัดเก็บที่ยืดหยุ่นและอัจฉริยะที่คุณสามารถพึ่งพาเสมอ
Self-service for your staff
บริการด้วยตนเองสำหรับพนักงานของคุณ พนักงานของคุณสามารถเลือกและเข้าถึงตู้ล็อกเกอร์ผ่านบัตรเข้าถึงส่วนตัวและผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนของเราได้ เปิดตู้ล็อกเกอร์และปล่อยตู้ล็อกเกอร์สามารถทำได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายโดยผู้ใช้เอง และยังสามารถทำได้จากระยะไกลโดยผู้จัดการด้วย ตัวอย่างเช่นเมื่อมีการจำกัดเวลาในการใช้ตู้ล็อกเกอร์ผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติเมื่อกะงานสิ้นสุดลง

Your Safety and Hygiene, Our responsibility
เครื่องประตูตู้ล็อกเกอร์ของ Vecos มีระบบเปิดด้วยการกด ซึ่งจึงไม่มีจับหรือที่จับ ด้วยพื้นผิวที่เรียบขาวออกเป็นสะอาด เต็มขั้นเมื่อตู้ล็อกเกอร์ใช้งานง่ายในการทำความสะอาดและเป็นสุขอย่างสำคัญสำหรับตู้ล็อกเกอร์ในโรงพยาบาล ระบบการจัดการตู้ล็อกเกอร์ของเรายังช่วยให้สามารถกำหนดค่าตู้ล็อกเกอร์ในระยะ 6 ฟุตเพื่อสนับสนุนการรักษาระยะห่างสังคม หรือกำหนดให้กับบุคลากรทำความสะอาดโดยอัตโนมัติหลังจากใช้งานแต่ละครั้งอีกด้วย

Flexibility of use and better user-experience
ความยืดหยุ่นในการใช้งานและประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ดีขึ้น ความยืดหยุ่นในการใช้งานตู้ล็อกเกอร์เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับโรงพยาบาล การจัดสรร กำหนดค่าและปล่อยตู้ล็อกเกอร์อย่างง่ายและมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ต้องกังวลเรื่องกุญแจที่หายไปหรือการบ่นกับรหัสผ่าน แทนนั้นคุณสามารถใช้ระบบที่เต็มศูนย์เองที่เป็นระบบซอฟต์เซอร์วิส ซึ่งเป็นเพื่อนเป็นธรรมทั้งสำหรับพนักงานและผู้จัดการ การจัดการระยะไกลช่วยให้ผู้จัดการสิ่งแวดล้อมสามารถกำหนดตู้ล็อกเกอร์ให้กับพนักงานที่เหมาะสม เข้าถึงตู้ล็อกเกอร์ได้จากระยะไกลและติดตามข้อมูลการใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกำหนดค่าได้อีกด้วย

Security
ความปลอดภัย เวโคสภูมิใจอย่างมากในการเป็นระบบที่ปลอดภัยที่สุดในตลาด ดังนั้นแต่ละตู้ล็อกเกอร์ของเรามีการตรวจจับการบุกรุก นอกจากนี้เรายังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO27001 ซึ่งหมายความว่าความปลอดภัยของข้อมูลของคุณอยู่ภายใต้การดูแลของเรา

Locker rooms
ห้องเก็บของ สภาพแวดล้อมที่มีความยืดหยุ่นสูง เช่น โกดังสินค้า ศูนย์ขนส่ง และสถานที่วิจัยต้องการให้พื้นที่ในการทำงานให้เหมาะสมกับพนักงานที่มีการทำงานเป็นกะ จึงทำให้การจัดเก็บอัจฉริยะเป็นสิ่งที่หายไปไม่ได้
Easy to use lockers
ตู้ล็อกเกอร์ที่ใช้ง่าย การทำงานในโกดังสินค้าหรือศูนย์ขนส่งหมายถึงการทำงานในกะของพนักงานหลายคนและการใช้งานตู้ล็อกเกอร์อย่างหนัก การใช้ตู้ล็อกเกอร์อัจฉริยะของเราในเริ่มต้นของกะ การเปิดและปล่อยตู้ล็อกเกอร์อีกครั้งหลังจากกะเป็นเรื่องง่าย เร็ว และไม่มีข้อผิดพลาด พนักงานสามารถใช้บัตรเข้าถึงที่เครื่องป้อนข้อมูลและระบบจะมอบหมายตู้ล็อกเกอร์โดยอัตโนมัติ เมื่อกะของพวกเขาจบลง พวกเขาสามารถใช้บัตรเข้าถึงเพื่อปล่อยตู้ล็อกเกอร์ให้คนอื่น ระบบของเรายังส่งการแจ้งเตือนอัตโนมัติเพื่อเตือนพนักงานให้ปล่อยตู้ล็อกเกอร์ก่อนที่พวกเขาจะออกจากสถานที่ทำงาน

Fewer Administrative Hassles
ลดการยุ่งยากในด้านการบริหารจัดการ หนึ่งในปัญหาใหญ่ในการใช้ตู้ล็อกเกอร์ในห้องเก็บของคืองานบริหารจัดการที่เหมือนซ้ำซ้อนและใช้เวลามาก พนักงานบางครั้งอาจจะหายกุญแจหรือลืมรหัสผ่าน ตู้ล็อกเกอร์ของเราทำงานไม่ใช้กุญแจหรือแบตเตอรี่ แต่ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เช่น สมาร์ทโฟน บัตรเข้าถึง และการรู้จำใบหน้า ซึ่งช่วยประหยัดเวลาให้กับการบริหารที่ดูแลสถานที่ได้ถึง 90% ผู้จัดการสถานที่ยังสามารถกำหนดกฎเกี่ยวกับการใช้งานตู้ล็อกเกอร์และระบบจะรับรองว่าการสลับกะจะยังคงอยู่ในการควบคุม ไม่ว่าจะเป็นการบล็อกอัตโนมัติหรือปล่อยตู้ล็อกเกอร์ที่ไม่ได้รับการปล่อยออกจากกะเป็นการปล่อยหลังจากสลับกะ ผ่านรายงานที่เตรียมไว้ จะมีภาพรวมสั้น ๆ เกี่ยวกับวิธีการใช้งานตู้ล็อกเกอร์ ปริมาณที่ใช้งานไปและวิธีการพัฒนาในระยะเวลา

Safety and Cleanliness
ความปลอดภัยและความสะอาด เนื่องจากพนักงานทำงานเป็นกะ ความปลอดภัยและความสะอาดของพวกเขาเป็นความกังวลคนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ดูแลสถานที่สามารถกำหนดค่าตู้ล็อกเกอร์ให้อยู่ห่างกัน 6 ฟุต โดยรักษาระยะห่างทางสังคม นอกจากนี้ เมื่อพนักงานปล่อยตู้ล็อกเกอร์ระบบสามารถเก็บไว้และส่งการแจ้งเตือนให้กับทีมทำความสะอาด และบล็อกตู้ล็อกเกอร์ไว้จนกว่าจะถูกทำความสะอาด เมื่อทีมทำความสะอาดรับรายการของตู้ล็อกเกอร์ที่ต้องทำความสะอาดและปล่อยตู้ล็อกเกอร์ออกหลังจากการทำความสะอาด นี้รับรองว่าทุกพนักงานจะมีตู้ล็อกเกอร์ที่พร้อมใช้และสะอาด และยังรับรองความใช้ประโยชน์ที่เหมาะสมของสิ่งอำนวยความสะดวก

Real-time Data and Analytics
ข้อมูลและการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ เพื่อเข้าใจแนวโน้มการใช้งานและการใช้งานที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น ระบบตู้ล็อกเกอร์ของเราให้การเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ เช่น ข้อมูลและข้อมูลรายงาน ผู้ดูแลสามารถมองเห็นภาพรวมทั้งหมดของผู้ใช้ตู้ล็อกเกอร์ อัตราการใช้งาน ความถี่ในการใช้งาน เป็นต้น คิดว่าแค่ไหนง่ายสำหรับผู้จัดการสถานที่เมื่อพวกเขาไม่ต้องบันทึกกะบนเอ็กเซลอีกต่อไป! ด้วยซอฟต์แวร์จัดการตู้ล็อกเกอร์ของเรา คุณสามารถทราบข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานของพนักงาน โอกาสในการปรับใช้ประสิทธิภาพของความจุ และความมั่นใจว่าการใช้งานตู้ล็อกเกอร์จะถูกตรวจสอบและควบคุม

ทำไมถึงต้องเลือก Vecos กับ MindVision?

ให้บริการจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี
ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 200 ราย
มีบริการจัดส่งสินค้ารวดเร็วทั่วทั้งประเทศไทย
WHO WE ARE
บริษัท มายด์ วิชั่น เทคโนโลยี จำกัด เกิดจากการรวมทีมของพวกเราที่อยู่ในวงการไอทีและการสื่อสารมามากกว่า 10 ปี โดยพวกเรามองเห็นว่าเทคโนโลยีเหล่านี้จะต้องเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกๆคนในเร็ววัน แต่ด้วยที่อุปกรณ์ดังกล่าว อาจจะยุ่งยากในการใช้งานต่อลูกค้าบางท่าน หรือเวลามีปัญหาทางลูกค้าไม่สามารถที่จะแก้ไขได้ในเบื้องต้น ทำให้เสียเวลาและรู้สึกว่าใช้งานได้ไม่คุ้มค่า ดังนั้นด้วยปณิธานของเราที่มีความตั้งใจว่า เราจะส่งมอบประสบการณ์พร้อมกับการบริการรวมถึงให้คำปรึกษา เพื่อให้ลูกค้าใช้งานสินค้าได้อย่างคุ้มค่ากับราคาและมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะว่าความพึงพอใจของลูกค้านั้นคือความสุขของทีมงานของพวกเราทุกคนค่ะ
WHY MIND VISION ?
บริษัท มายด์ วิชั่น เทคโนโลยี จำกัด เราเป็นทั้งผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าในประเทศไทย สินค้าทุกชิ้นที่เราจำหน่ายนั้นถูกต้องตามกฎหมายและมีใบรับรองจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด เรามี Site Reference ลูกค้ามากกว่า 200 รายทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศไทย โดยบริษัทมีการทำสต็อคสินค้าจำนวนมาก ทำให้สามารถผลิต, จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ทางบริษัทเรามุ่งหวังในการนำเสนอสินค้าที่เราเป็นผู้นำและมีความเชี่ยวชาญพิเศษ อาทิ เช่น ระบบภาพและเสียง, ระบบ Video Conference, ระบบ Smart Classroom เป็นต้น ทำให้เรามีผู้ชำนาญการ แนะนำและให้คำปรึกษาผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้กับลูกค้าได้ ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจและได้รับความสบายใจเป็นที่สุด

ลูกค้าที่ไว้ใจบริการของเรา

Contact Us